Autommechanika Shanghai 2017 China Lutong 1


Automechanika Shanghai 2017, ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

Automechanika Shanghai 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560 ได้โพสต์ผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน งานนี้เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียสำหรับอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์อุปกรณ์และบริการ China Lutong ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในฐานะผู้ผลิตระบบฉีดเชื้อเพลิงและชิ้นส่วนอะไหล่ทั่วโลกซึ่งให้บริการทั้งผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมและตลาดหลังการขายได้เข้าร่วมในงาน Automechanika Shanghai ครั้งที่ 13 ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ประเทศจีนเมื่อสิ้นสุดโครงการ ปีและทัวร์ทั่วโลกครั้งล่าสุดของเราในงานมหกรรมยานยนต์ที่สำคัญที่สุดทั่วโลก

"สำหรับเราการมีส่วนร่วมในงานนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของเราเนื่องจากช่วยให้จีน - ลูตงสามารถเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่และขยายส่วนแบ่งการตลาดของเราต่อไป" เดนนิสชิผู้จัดการฝ่ายขายระหว่างประเทศของจีนลูงกล่าว

China Lutong Parts Plant - ออกแบบพัฒนาและผลิตระบบ EFI และชิ้นส่วนสำหรับตลาดรถยนต์ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2535 มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายกว่า 3,000 รายการ ได้แก่ ปั๊มน้ำมันดีเซลชุดส่วนประกอบ d / valves หัวฉีดหัวฉีดดีเซล , VE ปั๊มชุดและอุปกรณ์ทดสอบ

หนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของรายการคือฟอรัมการจับคู่ Automechanika ซึ่งผู้ซื้อได้พบกับซัพพลายเออร์เพื่อสำรวจโอกาสทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้น และได้เปิดโอกาสให้ บริษัท ได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ และการพัฒนาล่าสุดสำหรับผู้ค้าชิ้นส่วนยานยนต์อุปกรณ์และอุปกรณ์คู่ค้าและซัพพลายเออร์ จีน - ลัตสุมีความสามารถในการจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่และชิ้นส่วนเครื่องยนต์ดีเซลที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้น! ให้แบรนด์ "DICSCL PARCS" เป็นตัวเลือกแรกสำหรับอะไหล่และอุปกรณ์เสริมหลังการขายในประเทศจีน!

China Lutong Parts Plant is a professional OEM & Aftermarket parts supplier, which specialized in diesel engine parts. Our main products include plunger barrel,Control Valve, Injectors,common rail valve, Head rotor (VE Pump Parts), Plunger, Delivery Valve, Cam Disk, Repair Kits, Feed Pump and more.


และคาดหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้งในงาน Automechanka Shanghai 2018

ภาพบางภาพที่เราถ่ายในช่วงปี 2556 ของ Automechanka Shanghai

Inflatable Ice Bucket

Here you can find the related products in Inflatable Ice Bucket, we are professional manufacturer of Inflatable Ice Bucket,Ice Bucket Inflatable,Inflatable Ice Tubs,Inflatable Ice Bath. We focused on international export product development, production and sales. We have improved quality control processes of Inflatable Ice Bucket to ensure each export qualified product.
If you want to know more about the products in Inflatable Ice Bucket, please click the product details to view parameters, models, pictures, prices and other information about Inflatable Ice Bucket,Ice Bucket Inflatable,Inflatable Ice Tubs,Inflatable Ice Bath.
Whatever you are a group or individual, we will do our best to provide you with accurate and comprehensive message about Inflatable Ice Bucket!


Inflatable Ice Bucket 1Inflatable Ice Bucket 2

Inflatable Ice Bucket,Ice Bucket Inflatable,Inflatable Ice Tubs,Inflatable Ice Bath

P&D Plastic Manufacture Co., Ltd , https://www.jmInflatableboat.com